Máy chạy bộ tốt nhất cho năm 2021

Tôi đã dành ba tháng để thử nghiệm máy chạy bộ nên bạn không cần phải làm vậy.

Cho dù bạn là một vận động viên có kinh nghiệm hay nhiều người mới tập, việc trang bị máy chạy bộ trong  phòng tập thể dục tại nhà  có thể giúp bạn đi đúng hướng với  mục tiêu thể chất của mình  và là một giải pháp thay thế hiệu quả về chi phí cho tư cách thành viên phòng tập thể dục đắt tiền. Có thể là một quá trình bối rối khi mua máy chạy bộ trực tuyến, bởi vì có hàng trăm lựa chọn khác nhau, từ máy chạy bộ rẻ tiền có giá vài trăm đô la đến những chiếc máy đắt tiền có giá trên 15.000 đô la. Ngoài ra còn có nhiều kiểu dáng khác nhau trong các tùy chọn đó, như máy chạy bộ, máy chạy bộ đi bộ, máy chạy bộ bằng tay, máy chạy bộ thông minh, máy chạy bộ gấp gọn, máy chạy bộ nhỏ gọn và máy chạy bộ để bàn.

Thông qua nghiên cứu của mình, tôi đã biết được những loại tính năng nào cần tìm, bao gồm dải tốc độ, tốc độ tối đa, khả năng hấp thụ sốc, loại bề mặt chạy tốt nhất, độ nghiêng tự động, v.v. Tôi cũng đã khám phá ra tầm giá nào là tốt nhất và đâu là lựa chọn máy chạy bộ tốt nhất cho túi tiền. Những phát hiện của tôi được chia sẻ dưới đây.

Máy chạy bộ mà tôi đã thử nghiệm phù hợp với mọi cấp độ thể dục và cung cấp cho bạn các lựa chọn tập thể dục, từ chạy bộ nhẹ nhàng đến tập luyện tim mạch cường độ cao để nhịp tim của bạn tăng lên và giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân và thể dục của mình. Vì vậy, hãy đọc để tìm cho mình chiếc máy chạy bộ phù hợp nhất!




Máy chạy bộ tổng thể tốt nhất
Nautilus T618

Thương hiệu Nautilus cũng sở hữu Bowflex và Schwinn, vì vậy có thiết kế và tính năng tương tự trong cả ba máy chạy bộ mà tôi đã thử nghiệm (xem hai đánh giá khác bên dưới). Mỗi máy chạy bộ tại nhà đều cung cấp các chương trình tập luyện tích hợp sẵn và cho phép bạn có tối đa bốn hồ sơ người dùng khác nhau. Nơi Nautilus đạt được lợi thế là ở chất lượng xây dựng vững chắc và thiết kế cao cấp.

Một điều tôi thực sự thích ở máy chạy bộ điện này là các nút khởi động, dừng, tốc độ và độ nghiêng lớn, được làm bằng cao su và dễ bấm. Thiết kế nút bấm có vẻ như là một điều tầm thường cho đến khi bạn đang chạy ở tốc độ cao trên máy chạy bộ cơ và cần điều chỉnh tốc độ một cách dễ dàng. Tôi cũng đánh giá cao rằng các thanh ray bên được làm bằng cao su, vì vậy chúng dễ cầm nắm và chúng có các nút tích hợp để điều chỉnh tốc độ và độ nghiêng của sàn chạy. Màn hình LCD dễ đọc. Máy cũng có trọng lượng 350 pound và máy đo nhịp tim không dây đeo vào ngực để theo dõi nhịp tim của bạn.

Sau mỗi bài tập kéo dài hơn 10 phút hoặc có tổng quãng đường đi hơn một dặm, bạn sẽ thấy Điểm thể chất của mình trên màn hình LCD, một con số độc quyền dựa trên ước tính về  VO2 tối đa  và lượng calo đốt cháy trong lần cuối cùng của bạn năm bài tập.

Bạn cũng có thể sử dụng tính năng Pacer để so sánh chi tiết phiên tập luyện hiện tại của mình, chẳng hạn như số calo đã đốt cháy, với các lần chạy hoặc đi bộ trước đây. Đó là một cách gọn gàng để đạt được mục tiêu thể dục và xem sự tiến bộ của bạn, đặc biệt nếu bạn đang tập trung vào việc giảm cân hoặc tập luyện cho một chương trình và thời gian cụ thể, chẳng hạn như 10K. 

Bạn có thể đồng bộ hóa tất cả dữ liệu đó với  ứng dụng Nautilus Trainer 2 , nơi bạn có thể đặt mục tiêu tim mạch và xuất dữ liệu của mình sang các ứng dụng tập luyện bao gồm Apple Health, Google Fit, MyFitnessPal, v.v.

Xem xét chất lượng của các tính năng của mô hình máy chạy bộ truyền thống này và giá cả, đây là lựa chọn hàng đầu tổng thể của tôi cho máy chạy bộ tốt nhất.

Tại thời điểm viết bài, máy chạy bộ này còn hàng trực tuyến, nhưng nó thường xuyên bị hết hàng.


Tốt nhất cho các bài tập có hướng dẫn
NordicTrack T 6,5 Si

Kể từ tháng 11 năm 2020, mẫu T 7.5 S mà tôi đề xuất trước đây hiện đã ngừng sản xuất, nhưng T 6.5 Si là một sự thay thế xứng đáng cho máy tập thể dục. Nó có màn hình cảm ứng lớn hơn và nhiều tính năng của máy chạy bộ tuyệt vời tương tự, với giá rẻ hơn vài trăm đô la. Tôi đã để lại đánh giá của mình về mô hình T 7.5 S bên dưới.

Các máy NordicTrack và Proform mà tôi đã thử nghiệm có các tính năng gần như giống hệt nhau, bởi vì các thương hiệu thiết bị tập thể dục đều thuộc sở hữu của cùng một công ty,  Icon Health & Fitness . 

Cả hai máy chạy bộ nghiêng có động cơ đều có màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp cho phép bạn sử dụng iFit , dịch vụ phát trực tuyến tập luyện theo yêu cầu của công ty. iFit cho đến nay là tính năng yêu thích của tôi trên cả hai máy tập luyện trên máy chạy bộ. Bạn có thể chọn từ hơn 16.000 bài tập có hướng dẫn, bao gồm hơn 1.000 bài tập được quay ngoài trời trong các khóa học trên khắp thế giới, nơi bạn theo dõi huấn luyện viên cá nhân khi họ đi bộ hoặc chạy. Bạn cũng có thể chọn để quá trình tập luyện tự động thay đổi cài đặt trên máy chạy bộ để phù hợp với tốc độ và độ nghiêng do huấn luyện viên thiết lập. Và tất nhiên, bạn luôn có thể ghi đè các cài đặt đó bất kỳ lúc nào, đặc biệt nếu nó vượt quá tốc độ tối đa thoải mái của bạn.

Chưa bao giờ tôi trở nên say mê tập luyện tim mạch cho đến khi sử dụng iFit. Tôi gần như hoàn toàn quên rằng mình đang chạy bộ trên máy chạy bộ trong khi huấn luyện viên / hướng dẫn viên cá nhân của tôi đưa tôi đi bộ đường dài ở Costa Rica, hướng dẫn tôi trên đường đi và đưa ra những sự thật về khu rừng nhiệt đới mà chúng tôi đang đi bộ đường dài. Bạn nhận được tư cách thành viên miễn phí một năm của iFit khi mua máy chạy bộ, sau đó là 15 đô la mỗi tháng - thấp hơn một nửa so với giá lớp học 40 đô la hàng tháng của Peloton cho các buổi đào tạo ảo.

Điểm khác biệt lớn nhất đối với máy chạy bộ NordicTrack là chất lượng kết cấu. So với thiết kế của các máy khác, mẫu máy chạy bộ này cảm thấy kém cao cấp hơn. Tại các đường nối nơi hai bộ phận nhựa được cho là gặp nhau, tôi nhận thấy các khe hở và các mảnh bị xiên.

Điều đó nói rằng, tôi đủ ấn tượng với iFit rằng tôi có thể xem xét sự phù hợp và hoàn thiện mờ nhạt để đánh giá nó là máy chạy bộ tốt nhất cho các bài tập có hướng dẫn.


Thiết kế hạng nặng tốt nhất
Proform Smart Pro 2000

Kể từ lần đầu tiên tôi đánh giá Proform Smart Pro 2000 vào năm 2019, nó đã nhận được một sự thay đổi. Mẫu máy tập gym tại nhà mới có kiểu dáng đẹp hơn nhưng vẫn giữ các tính năng giống như mẫu máy tập chạy bộ trước đó, trừ ngăn đựng máy tính bảng chuyên dụng. Mặc dù tôi chưa thử nghiệm nó, nhưng tôi vẫn khuyên bạn nên sử dụng nó. Tôi đã để lại đánh giá ban đầu của mình về Smart Pro 2000 bên dưới.

Máy chạy bộ Proform này có tất cả các tính năng của máy chạy bộ mà NordicTrack có, và sau đó là một số tính năng. Điều đó bao gồm chế độ giảm -3% để mô phỏng chạy hoặc đi bộ lên và xuống đồi, quạt lớn để làm mát bạn sau khi tập luyện căng thẳng và giá đỡ máy tính bảng. 

Máy chạy bộ lớn hơn một chút, cả về kích thước và độ cồng kềnh của nó, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chạy bộ nhỏ gọn, nó không dành cho bạn. Thiết kế này có vẻ như phù hợp nhất cho một phòng tập thể dục tại nhà vì nó có nhiệm vụ nặng nề như thế nào.

Giống như Proform 2000, tính năng sát thủ trên NordicTrack là iFit. Nếu bạn thực sự không thích tập luyện trên máy chạy bộ, các bài tập của huấn luyện viên chạy bộ qua video có thể giúp quá trình tập luyện tim mạch và tăng nhịp tim của bạn trở nên thú vị hơn nhiều.

Một chiếc máy lớn hơn với chức năng suy giảm có đáng không? Tôi nghĩ vậy, đặc biệt là vì chất lượng xây dựng của chiếc máy này tốt hơn NordicTrack.


Một máy chạy bộ tốt khác
Độc nhất F63

Máy chạy bộ Sole Fitness có nhiều tính năng thể dục sức khỏe tương tự như bạn sẽ tìm thấy trên các máy đắt tiền hơn, với chi phí thấp hơn.

Nó được tích hợp một giá đỡ máy tính bảng, làm cho nó trở thành một máy chạy bộ tuyệt vời để xem video khi tập thể dục và được trang bị loa tích hợp Bluetooth kết nối điện thoại của bạn để phát nhạc. Tay vịn bằng cao su có các nút điều khiển tốc độ và độ nghiêng tích hợp và có các điểm chuyên dụng để đặt chân khi bạn muốn bước ra khỏi máy chạy bộ trong khoảng thời gian. Nhìn chung, máy chạy bộ cơ này cho cảm giác ổn định và được xây dựng tốt.

Điểm hấp dẫn nhất của tôi với máy tập thiết bị tập thể dục này là các số liệu thống kê trên màn hình hơi khó hiểu khi bạn đang tập luyện, nhưng nó vẫn là máy chạy bộ tốt nhất khi xem xét giá trị.


Khuyến nghị, có cảnh báo
Không tốn kém, nhưng nhỏ
Sunny Health & Fitness T4400

Như một thẻ hoang dã cho danh sách này, tôi đã ném vào máy chạy bộ Sunny Health & Fitness vì tôi muốn biết nó như thế nào so với các máy hàng nghìn đô la. Tôi đã học được ba điều quan trọng về nó.

1. Nó không được xây dựng cho tất cả mọi người.  Toàn bộ chiếc máy này nhỏ, với bề mặt đai chạy dài 48 inch và rộng 15 inch - tất cả những chiếc khác mà tôi đã thử nghiệm đều có bề mặt đai chạy dài ít nhất 60 inch và rộng 20 inch. Đi bộ và chạy bộ trên máy chạy bộ bình dân này cảm thấy chật chội (giày chạy bộ của tôi thỉnh thoảng sượt qua lớp vỏ nhựa ở đầu dây đai máy chạy bộ) và tôi chỉ còn 5 foot, 3 inch với một sải chân ngắn. Ngoài ra, trọng lượng tối đa mà máy chạy bộ này có thể chịu được là 220 pound, hoặc 100 kg. Trọng lượng tối đa của tất cả các máy chạy bộ khác trong danh sách này là ít nhất 300 pound (136 kg). 

2. Nó không giống như một máy chạy bộ quá rẻ.  The treadmill offers all of the home gym treadmill workout features you want -- it goes up to nine miles per hour, it has three treadmill incline options -- 0%, 2% and 4.37% -- and has nine built-in workout programs . Tay vịn có các nút điều khiển để điều chỉnh tốc độ và bắt đầu / dừng quá trình tập luyện của bạn, một tính năng mà bạn thấy ở các máy chạy bộ cao cấp hơn.

3. Lắp ráp là bắt buộc và bảo hành ngắn. Nếu bạn mua máy chạy bộ này trực tuyến, theo mặc định, nó sẽ không đi kèm với việc lắp ráp chuyên nghiệp, nhưng việc lắp ráp chúng lại với nhau thực sự dễ dàng. Nếu bạn đã từng đặt đồ nội thất Ikea lại với nhau thì điều này dễ dàng hơn. 

Tuy nhiên, bảo hành về tất cả mọi thứ trừ khung kết cấu của máy chạy bộ Sunny là 180 ngày (bốn tháng). Tôi vẫn chưa thử nghiệm máy chạy bộ gấp này lâu dài, nhưng các bài đánh giá trên Amazon phàn nàn về tuổi thọ của nó.

Điểm mấu chốt: Nếu bạn thực sự thiếu không gian và đô la, và sẵn sàng loại bỏ máy chạy bộ nếu nó chết trong một năm, hãy tiếp tục và mua chiếc máy chạy bộ gấp này. Nhưng nếu bạn muốn thêm gì từ máy chạy bộ của mình, hãy tiết kiệm để có lựa chọn tốt hơn.


Các tùy chọn máy chạy bộ khác
Máy chạy bộ Schwinn 870

Máy chạy bộ Schwinn 870 có các tính năng tương tự của Nautilus, bao gồm nhịp độ và điểm thể dục. Bạn có thể đồng bộ hóa tất cả dữ liệu tập luyện của mình với Ứng dụng Schwinn Fitness , nơi bạn có thể đặt mục tiêu và đồng bộ hóa dữ liệu tập luyện trên máy chạy bộ của mình với Apple Health, Google Health, MyFitnessPal, v.v. Bạn cũng có thể xuất dữ liệu của mình từ máy bằng cách cắm ổ USB.

Ngoài ra, máy chạy bộ là giữa đường. Không khủng khiếp, nhưng đặc biệt đáng chú ý. Với giá khoảng 1.000 đô la (giá thay đổi trực tuyến), tôi sẽ chọn máy Sole để thay thế. Tại thời điểm viết bài, nó đã hết hàng.


Tôi đã chọn như thế nào

Tôi là một vận động viên chạy bộ bình thường, người đã sử dụng số lượng máy chạy bộ hợp lý của cô ấy trong nhiều năm và rất thích chạy trên nền đất vững chắc. Tôi đã chạy thể dục liên tục trong khoảng 10 năm, và cũng đã tham gia một số cuộc đua. Mặc dù tôi còn lâu mới trở thành một chuyên gia về chạy bộ, nhưng tôi có nhiều kinh nghiệm như một người bình thường (không phải vận động viên ưu tú hay vận động viên chạy marathon) muốn mua một chiếc máy chạy bộ tại nhà.

Khi thu hẹp loại máy chạy bộ nào để đánh giá, tôi đã chọn giá trị thiết bị tập thể dục tốt nhất cho các thương hiệu hàng đầu - Nautilus, NordicTrack, Proform, Bowflex, Schwinn và Sole - có nghĩa là bạn có được máy chạy bộ với các tính năng hiện đại nhưng vẫn nằm trong phạm vi giá 1.000 đô la đến 3.000 đô la. Tôi cố tình không chọn tùy chọn cao cấp nhất từ ​​mỗi thương hiệu, vì tôi lý luận rằng hầu hết mọi người muốn chi ít tiền hơn và muốn biết liệu tùy chọn rẻ hơn có tốt như các máy chạy bộ đắt tiền hơn không.

Tôi đã ném mô hình Sunny Fitness siêu rẻ như một thẻ hoang dã vì nó là một sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon và Walmart, và tôi nghĩ sẽ rất thú vị khi xem chính xác những gì bạn nhận được với số tiền ít hơn nhiều.


Tôi đã kiểm tra như thế nào

Trong gần như toàn bộ mùa hè, tôi đã có máy chạy bộ đến và ra khỏi văn phòng CNET cho các buổi đào tạo. Tôi chủ yếu đánh giá những chiếc máy này về chất lượng, tính năng và khả năng sử dụng. Nó có cảm thấy ổn định và kết hợp tốt với nhau không? Nó có đặc biệt ồn ào không? Bắt đầu tập luyện dễ dàng như thế nào và các nút hoặc màn hình có phản hồi khi bạn đang di chuyển không? Nó có những loại chương trình tập luyện nào?

Với mỗi máy chạy bộ, tôi thực hiện một vài bài tập thể dục, cả đi bộ và chạy. Tôi đã thực hiện các bài tập dạng tự do và sử dụng ít nhất một trong các bài tập được lập trình trước, nếu có. Tôi so sánh nhiều mô hình này cạnh nhau, khi tôi có thể có nhiều mô hình trong cùng một phòng nhất có thể.

Phần lớn, tôi đã không xem xét tổng thể của các máy trong các bài đánh giá của mình, bởi vì mọi người sẽ có những hạn chế về không gian khác nhau đối với máy chạy bộ tại nhà. Tuy nhiên, tất cả những chiếc máy này đều có thể gập lại khi không sử dụng và tôi đã cân nhắc xem máy trông và cảm giác cồng kềnh như thế nào.

Comments